Giỏ hàng

Dao phúc sen, Hợp tác xã Dao phúc sen địa chỉ tin cậy mua dao phúc sen nổi tiếng, Uy tín của người dẫn đầu

Dao phúc sen ngày nay đang đứng trước sự phát triển nhanh của khoa học công nghệ, làng rèn, cũng như nghề rèn của chúng tôi cũng có nhiều thay đổi. xấu có, tốt có. Để nghề rèn dao của làng nghề phúc sen nổi tiếng không bị tác động, không bị bào mòn những giá trị truyền thống, bào mòn cái chất vốn nổi tiếng khắp mọi miền của dao phúc sen chúng tôi thành lập Hợp tác xã Dao Phúc Sen.

                    

Cảnh rèn dao của HTX DAO PHÚC SEN tại làng rèn Phúc Sen

    Đứng trước sự thay đổi của môi trường hiện đại, để giữ vững các giá trị của dao phúc sen xưa nay vốn có, vốn nổi tiếng cũng như những giá trị văn hóa tinh thần, giá trị văn hóa truyền thống của làng rèn được gửi gắm trong từng sản phẩm, chúng tôi và bà con đồng lòng cùng thống nhất đưa HTX DAO PHÚC SEN họat động dựa trên phương châm " Quy tụ thợ rèn giỏi rèn Dao phúc sen thật, Đúng nghĩa Dao Phúc Sen nổi tiếng. trở thành địa chỉ tin cậy để khách hàng và bạn bè gần xa mua dao phúc sen nổi tiếng, đúng nghĩa Dao Phúc Sen nổi tiếng", đây cũng chính là tôn chỉ, là định hướng, là sứ mệnh của bà con xã viên chúng tôi.

     Trước tiên để có trách nhiệm của mình đối với pháp luật, đối với khách hàng cũng như với phương trâm hoạt động " Quy tụ thợ rèn giỏi rèn Dao phúc sen thật, Đúng nghĩa Dao Phúc Sen nổi tiếng. trở thành địa chỉ tin cậy để khách hàng và bạn bè gần xa mua dao phúc sen nổi tiếng, đúng nghĩa Dao Phúc Sen".  HTX DAO PHÚC SEN chúng tôi đăng ký kinh doanh, hoạt động và chịu trách nhiệm của mình theo khuôn khổ pháp luật. Chúng tôi luôn luôn công khai thông tin minh bạch và rõ ràng trên các cổng thông tin quốc gia để mọi người có thể tìm hiểu và thẩm định và hiểu rõ hơn về Chúng tôi cũng như làng nghề Phúc Sen. 

Giấy phép đăng ký kinh doanh, mã số thuế, giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu của HTX DAO PHÚC được các cơ quan chức năng thẩm định và công nhận.

Cùng với mô hình hoạt động " Quy tụ, liên kết thợ rèn giỏi của làng rèn Phúc Sen dưới một mái nhà chung HTX DAO PHÚC SEN để rèn Dao Phúc Sen Thật, Đúng nghĩa Dao Phúc Sen nổi tiếng" . Chúng tôi hiểu rõ " Bán các sản phẩm truyền thống là trao đổi các giá trị văn hóa". khách hàng đến với Chúng tôi, với Làng Rèn Phúc Sen không chỉ bởi muốn có một sản phẩm Dao Phúc Sen đúng nghĩa, mà còn muốn chia sẻ, muốn tìm hiểu những giá trị văn hóa gắn liền với sản phẩm, con người của làng rèn. Hiểu được điều đó chúng tôi cùng bà con xã viên luôn luôn ý thức cũng như luôn luôn quý trọng những tình cảm tốt đẹp, tình yêu của khách hàng, bạn bè gần xa đã và đang ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi và làng rèn Phúc Sen. Đồng hàng cùng chúng tôi HTX DAO PHÚC SEN và bà con quảng bá, đưa các sản phẩm Dao Phúc Sen ngày một nhiều hơn ra thị trường. chúng tôi cùng bà con xã viên luôn luôn ý thức để đưa ra thị trường các sản phẩm Dao Phúc Sen ngày một tốt hơn để thương hiệu Dao Phúc Sen nói chung và thương hiệu HTX DAO PHÚC SEN nói riêng ngày càng tạo được uy tín, niềm tin, và trở thành địa chỉ tin cậy để bạn bè gần xa dễ dàng lựa chọn mua Dao Phúc Sen nổi tiếng đúng nghĩa. Để đạt được điều đó, chúng tôi tổ chức xây dựng các quy trình lựa chọn thép làm dao rất nghiêm ngặt, chặt chẽ, quy trình lựa chọn, liên kết với các bác thợ rèn, bà con xã viên, quy trình rèn dao, cũng như các kỹ thuật rèn dao truyền thống xưa nay vốn đã nổi tiếng cũng như quy trình kiểm tra chất lượng rất nghiêm ngặt để làm sao chúng tôi có thể mang đến cho khách hàng, bạn bè gần xa các sản phẩm Dao Phúc Sen Thật, Dao Phúc Sen đúng nghĩa tốt nhất như nó vốn nổi tiếng nức tiếng mọi vùng miền.

 

Một trong những bộ sản phẩm do HTX DAO PHÚC SEN sản xuất

Bộ dao chuôi nu nghiến của hợp tác xã dao phúc sen

Bộ dao chuôi gỗ thường rừng của hợp tác xã dao phúc sen

Sản phẩm dao chặt của hợp tác xã dao phúc sen

Dao đi rừng

Rìu đi rừng

Dao vỏ gỗ nu nghiến rừng tự nhiên

Kéo cắt và nhiều sản phẩm khác

Song song với phương trâm hoạt động đó Việc lựa chọn đối tác của chúng tôi: Là những đơn vị kinh doanh có uy tín trên thị trường như:

Từ khóa

Chưa có từ khóa nào trong danh mục blog này!

HTX  DAO PHÚC SEN rèn và phân phối dao rèn thủ công tốt nhất
HTX  DAO PHÚC SEN rèn và phân phối dao rèn thủ công tốt nhất